DỊCH VỤ TẠI AI WORKFORCE SOLUTIONS

Dịch Vụ Giải Pháp AI Automation
Dịch vụ giải pháp AI Automation tại AIWS là giải pháp tự động hóa giúp các doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng trên đa kênh, nâng cao hiệu suất và tăng trưởng doanh thu bằng các chương trình tự động hoá hiện đại.
Doanh nghiệp có thể ứng dụng AI vào nhiều lĩnh vực như chăm sóc khách hàng, quản lý kho, kế toán, nhân sự và marketing, tạo ra một hệ thống vận hành linh hoạt và hiệu quả hơn.
Hỗ trợ đa nền tảng: Tích hợp Web, Zalo, Facebook, OA…
Xử lý dữ liệu lớn: Quản lý đến 100.000 sản phẩm, tư vấn và tìm kiếm thông minh
Tự động hóa vận hành: Chốt đơn, theo dõi vận đơn, hỗ trợ thanh toán và quản lý đơn hàng
Tăng trưởng bền vững: Cải thiện trải nghiệm khách hàng, tối ưu chi phí và gia tăng doanh thu
Dịch Vụ Huấn Luyện AI Agent
AIWS cung cấp dịch vụ huấn luyện AI Agent tùy chỉnh theo từng doanh nghiệp, giúp tự động hóa quy trình tư vấn, vận hành và quản lý nội bộ. Hệ thống linh hoạt, mở rộng dễ dàng và tích hợp với các phần mềm sẵn có, tối ưu hiệu suất và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Học và quản lý dữ liệu sản phẩm linh hoạt, từ vài chục đến 100.000 sản phẩm
Tìm kiếm & phân tích thông minh, tự động quét và cập nhật dữ liệu từ website
Hỗ trợ chốt đơn hiệu quả, đánh giá khách hàng, gửi ưu đãi, kích thích mua hàng
Tối ưu chăm sóc & remarketing, gia tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng


AI Hỗ Trợ Bán Hàng
- #1 Hỗ trợ thông tin:Thông tin và báo giá sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp
- #2 Gợi ý sản phẩm:Gợi ý sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng
- #3 Quản lý đơn hàng:Lên đơn hàng, tạo giỏ hàng
- #4 Báo giá đơn hàng:Thông tin và báo giá sản phẩm/ báo giá ship, báo giá tổng đơn hàng
- #5 Ghi nhận đơn hàng:Thông báo đội sale khi có đơn hàng mới
- #6 Tích hợp vào CRM:Ghi nhận đơn hàng vào hệ thống CRM sẵn có của doanh nghiệp
AI Chăm sóc khách hàng
- #1 Hỗ trợ thông tin:Cung cấp thông tin về quy trình, dịch vụ của doanh nghiệp
- #2 Kiểm tra đơn hàng:Kết nối với hệ thống quản lý đơn hàng của doanh nghiệp để kiểm tra
- #3 Chính sách hậu mãi:Thông tin về sản phẩm và chính sách hậu mãi
- #4 Ghi nhận bảo hành:Ghi nhận yêu cầu: Bảo hành tận nơi, hướng dẫn tự sửa chữa
- #5 Tiếp nhận khiếu nại:Ghi nhận khiếu nại vào hệ thống
- #6 Thông báo :Thông tin và báo giá sản phẩm/ báo giá ship, báo giá tổng đơn hàng

AI hỗ trợ nội bộ
- #1 Hỗ trợ thông tin nội bộ :Tìm kiếm và truy xuất quy trình, chính sách, quy định của tổ chức/doanh nghiệp
- #2 Hỗ trợ lấy thông tin từ hệ thống phần mềm:Thông tin tồn kho, thông tin hồ sơ nhân viên, hồ sơ khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, trạng thái tồn kho, truy xuất và quản lý hợp đồng,...
- #3 Sử dụng phần mềm thay con người:Thông qua giao diện Chat, AI thay con người sử dụng các loại phần mềm nội bộ để thực hiện tự động các quy trình công việc. Giúp con người không cần học cách sử dụng phần mềm mà vẫn hoàn thành được công việc
- #4 Hỗ trợ giao tiếp nội bộ:Cập nhật thông tin thay con người lên các hệ thống phần mềm, gửi các thông báo/báo cáo tự động, tự động thu thập thông tin, tự động tạo báo cáo định kỳ
- #5 Tự động hóa quy trình làm việc:Tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại như nhập liệu, xử lý thanh toán, quản lý hồ sơ